Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biệt thự liền kề Pandora: “Bảo mẫu” sức khỏe gia đình bạn

Khi thị trường nhà đất có nhiều biến đổi thì chắc chắn không ít người có nhu cầu mua nhà đang “tiến thoái lưỡng nan” trước vấn đề này. Bởi rằng an cư là chuyện cần phải giải quyết càng sớm càng tốt để có thể ổn định được những vấn đề cuộc sống khác. 

Trên các web, diễn đàn, báo mạng tràn ngập chuyên mục bán nhà, bán chung cư giá rẻ nhiều ưu đãi nhưng khi bạn không hiểu rõ nhu cầu mình muốn mua, cần mua thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Hiện nay, tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội đang có dự án khu biệt thự liền kề Pandora tích hợp rất nhiều ưu đãi cũng như tiện ích cho người sử dụng. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại những lí do đủ thuyết phục “nên” mua nhà tại đây. 

Nằm trong chuỗi dự án được quy hoạch bởi thành phố Hà Nội thì dự án này được xem là trọng điểm, cần được triển khai gấp rút của quận Thanh Xuân. 

Với tổng diện tích xây dựng lên tới 41,649m2 bao gồm đất xây dựng trường học, nhà trẻ là 7,126m2; đất cho giao thông, trồng cây xanh là 13,092m2; đất xây nhà cao tầng là 5,329m2 và riêng đất giành cho nhà ở tầng thấp là 15,802m2. Dự án đã phân biệt và quy hoạch rõ từng hạng mục cần xây dựng, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn lô đất phù hợp nhất. 
khu nhà vườn pandora sẽ đem lại không gian sống trong lành

Với nhu cầu bình thường, gia đình có thể chọn lô đất 147m2, còn với nhu cầu ở rộng rãi hơn thì khách hàng sẽ có sự lựa chọn lô 227m2 hoặc 264m2 để xây biệt thự. Dù ở lô đất nào thì bạn cũng sẽ tận hưởng được những tiện ích cuộc sống bất ngờ tại đây. Chỉ từ 85 triệu/m2 bạn đã có khả năng nắm giữ trong tay mình “mái ấm” tuyệt vời nhất.

Đáng chú ý hơn hết là hệ thống cây xanh và giao thông được đầu tư chiếm tỉ lệ diện tích lớn khi mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Điều này chứng minh chủ đầu tư dự án nhà liền kề Pandora rất quan tâm đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của mọi người khi quyết định sinh sống tại địa điểm này. 

Không phải khu dân cư nào cũng quan tâm đến từng yếu tố nhỏ nhặt nhưng lại đóng vai trò lớn như vậy cho bạn, bởi vậy cần phải cân nhắc để có lựa chọn đúng đắn nhất. Vốn dĩ sức khỏe, môi trường trong lành có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mỗi gia đình. Đến sống và làm việc tại khu biệt thự này, bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

Những ô cửa kính thoáng, rộng, vừa đủ cách âm với thế giới bên ngoài, vừa mang lại cảm giác an toàn nhất. Bước vào khu biệt thự, bạn sẽ cảm nhận được đẳng cấp khác hoàn toàn tiện ích. Khi đó bạn sẽ ngạc nhiên mà thốt lên rằng “Đây chính là Ngôi Nhà Mơ Ước”. Mua biệt thự liền kề Pandora sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt đối với mỗi gia đình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét