Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Vì sao nên mua biệt thự liền kề Pandora 53 Triều Khúc?

Hiện nay, thị trường bất động sản đang rao bán hàng loạt khu căn hộ, chung cư, biệt thự với nhiều ưu đãi lớn về mức giá, hỗ trợ chi phí mua nhà. Tuy nhiên không phải khu nhà ở nào cũng có những tiện ích như biệt thự Pandora 53 Triều Khúc.

Đây là dự án biệt thự liền kề nằm trong quy hoạch của Hà Nội, được đánh giá là tâm điểm của Thanh Xuân trong thời gian tới. Một dự án hoàn toàn mới, thiết kế mới, ưu đãi mới và môi trường sống mới, hoàn toàn khác hẳn so với những khu biệt thự khác trên địa bàn Hà Nội.

Sự hiện đại và đẳng cấp

Biệt thự Pandora được đánh giá là khu phức hợp gồm những công trình trường học, nhà trẻ, giao thông, khu chung cư, khu vực trồng cây xanh. Mỗi công trình đều được quy hoạch phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Sự hiện đại và đẳng cấp của biệt thự này còn nằm ở thiết kế mang phong cách châu Âu kết hợp với những đường nét châu Á. Đây chính là sức hút lớn mà khách hàng tìm đến Pandora. Hầu hết các vật liệu xây dựng đều có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bền vững với thời gian. Bước vào không gian này, bạn sẽ ngạc nhiên vì không tin vào mắt mình.

Hệ thống cây xanh dịu mát

Nếu gia đình bạn thích cây xanh, thích hít thở không khí trong lành thì biệt thự này thực sự là nơi bạn nên đến và gắn bó lâu dài. Vì nó không những đảm bảo môi trường sống xanh sạch đẹp mà còn giúp cho sức khỏe của bạn tốt hơn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Hệ thống ban công có thể giúp cho bạn nhìn ngắm thành phố sau những giờ làm việc mệt mỏi.
quần thể xanh khu tổ hợp biệt thự liền kề pandora

Di chuyển tiện ích, dễ dàng

Triều Khúc, Thanh Xuân là con đường nối liền với nhiều khu phố trọng điểm dẫn đến các trường đại học, các cơ quan cũng như ra các vị trí khác xung quanh thủ đô Hà Nôi. Di chuyển bằng phương tiện công cộng hay cá nhân đều tiện ích và ít gặp ách tắc giao thông.

Nhà thầu uy tín

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì nhà thầu hoàn toàn đảm bảo uy tín và đủ tin tưởng để bạn giao phó trọng trách xây dựng “mái ấm” cho gia đình mình. 

Giá cả hợp lý

Là khu biệt thự cao cấp, sang trọng nhưng có mức gia vô cùng hài lòng. Chỉ từ 85 triệu/m2 đất thì bạn đã có cơ hội sống trong môi trường hiện đại, đầy tiện nghi bậc nhất Việt Nam. Tìm kiếm trên thị trường, bạn sẽ ít thấy khu tổ hợp nào có giá cả hợp lý như vậy.

Với những lý do đó, bạn đã chuẩn bị tinh thần “rinh” biệt thự Pandora về cho riêng mình chưa? Nhanh tay liên hệ để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét