Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biệt thự liền kề Pandora: “Mảnh đất vàng” cho bạn

Bạn đang có dự định tìm cho mình một căn hộ cao cấp, sang trọng, đẩy đủ tiện nghi, có vị trí địa lý thuận lợi và đặc biệt giá cả phải chăng thì biệt thự Pandora là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi những yếu tố đủ thuyết phục để bạn đưa vào tầm ngắm của mình.
phối cảnh khu tổ hợp công trình hỗn hợp pandora
Dự án Biệt thự liền kề Pandora ở Triều Khúc được đánh giá là dự án có quy mô lớn tại khu vực Thanh Xuân.
Công trình bao gồm quần thể cây xanh, khu chung cư, hệ thống trường học và điểm đáng chú ý là khu biệt thự liền kề với thiết kế 5 tầng, mặt tiền rộng từ 7- 8m thuận tiện cho mọi hoạt động sinh hoạt, công việc cũng như kinh doanh của gia đình bạn. Đây là những điểm nhấn tạo được sức hút của Pandora Triều Khúc đối với khách hàng mỗi khi tiếp cận mảnh đất này.

Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội là con phố sầm uất, sôi động bậc nhất quận Thanh Xuân gần các trường đại học lớn như: Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Học viện Quân y, Đại học Công nghệ giao thông vận tải…Từ vị trí này đi đến những khu vực khác trong nội thành hay ngoại thành Hà Nội đều vô cùng tiện ích, dù là đi bằng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng. 
Như vậy, vị trí địa lý của dự án là “điểm cộng” đáng lưu ý đầu tiên khi bạn đang có ý định muốn sở hữu nó.

Các nhà liền kề Pandora gồm 4 phòng ngủ, được bố trí ở các tầng 2,3 với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên chiếu rọi qua cửa sổ sẽ rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Hơn hết cách phối màu của khu biệt thự này vô cùng độc đáo và sáng tạo, mang phong cách châu Âu hiện đại.

Với tổng diện tích từ 147 - 264m2, mặt tiền 7-8m2, người mua có thể chọn ô để xây thô. Giá bán tiền đất là 85 triệu/m2 – một mức giá không thể nào hợp lý hơn .Hiện nay trong các khu tổ hợp cao cấp trên địa bàn Hà Nội rất ít khu biệt thự bán ra với mức giá “vừa túi” như vậy. 

Đặc biệt khi bạn đã ký hợp đồng mua bán nhà thì công trình xây dựng sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay sau đó. Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi các giấy tờ hay thủ tục khác. Sau khi gia đình bạn nhận căn hộ thì sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và vô thời hạn.

Với rất nhiều điểm cộng trên thì mua biệt thự Pandora Triều Khúc là điều mà bạn cần phải cân nhắc kĩ càng để sở hữu “mái ấm” đáng mơ ước nhất cho gia đình trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét