Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mua biệt thự Pandora: Những lý do “khó cưỡng”

Đất nước đang ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng nhiều hơn. Vấn đề nhà ở luôn là vấn đề cấp thiết hàng đầu, bởi cha ông ta từng nói “An cư lạc nghiệp”. Khi đã “an cư” ổn định thì chúng ta mới có thể “lạc nghiệp” vững vàng được. Ngày nay sự xuất hiện của các khu chung cư, biệt thự đặt ra nhiều thách thức cho người sử dụng.

Để mua được khu chung cư, căn hộ phù hợp với gia đình mình thì bạn cần phải tìm hiểu rất nhiều yếu tố: vị trí địa lý, giá cả, tiện nghi…Hiện nay khu biệt thự liền kề Pandora tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân đang có nhiều ưu đãi lớn đối với người dùng. 

Dự án tổ hợp này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sự hiện đại và hơn hết là giá cả phải chăng. 

Như chúng ta đã biệt thì khu vực Triều Khúc, Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều trường học; từ đây đi sang các khu vực khác cũng rất tiện ích, không mất nhiều thời gian của bạn. Thanh Xuân là nơi không quá ồn ào như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng nên những gia đình có trẻ nhỏ có thể cân nhắc lựa chọn biệt thự liền kề Pandora cho cuộc sống trong tương lai của mình.

Nhà liền kề tại đây sẽ được thiết kế gồm 4 phòng ngủ theo nhu cầu của khách hàng với không gian vừa thoáng đãng, vừa yên tĩnh. Diện tích đất xây dựng gồm nhiều  loại diện tích 147 - 185 - 227 - 264m2/ô thoải mái cho bạn lựa chọn. Chỉ với từ 85 triệu/m2 ở vị trí địa lý thuận lợi như thế bạn đã được “hời” rất lớn. So với giá cả nhà đất hiện nay thì giá đất tại dự án này quá hợp lý với gia đình bạn, đặc biệt những gia đình trẻ chưa có vốn nhiều.
khu biệt thự liền kề pandora với mật độ cây xanh cao
Khu biệt thự liền kề Pandora được thiết kế thoáng đãng, bao bọc bởi màu xanh của cây cối
Đặc biệt hơn nữa, các vật liệu xây dựng ở đây được lựa chọn kĩ càng, kiểm duyệt nghiêm ngặt, chặt chẽ. Bạn sẽ được sống trong không gian hiện đại bậc nhất Việt Nam với giá cả “quá” phù hợp.

Dự án biệt thự liền kề Pandora phức hợp còn bao gồm cả chung cư, trường học, cây xanh bao phủ quanh vừa mang đến sự tiện ích vừa đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn có thể thả mình giữa những hàng cây xanh và hít thở môi trường trong lành.

Một yếu tố nữa khiến bạn phải cân nhắc mua biệt thự liền kề Pandora chính là sự nhanh nhạy và chắc chắn. Sau khi bạn đã kí hợp đồng mua đất thì các nhà thầu sẽ tiến hành xây dựng ngay theo kế hoạch của bạn. 

Với những lý do đủ sức thuyết phục đó, bạn đã sẵn sàng sở hữu căn hộ đáng mơ ước tại 53 Triều Khúc, Thanh Xuân hay chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét