Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biệt thự Pandora: Đẳng cấp vượt thời gian

“Nhà” là nơi để mỗi chúng ta trở về sau những căng thẳng và mệt mỏi của công việc, học tập. Bởi vậy chọn nhà ở, nơi ở là điều vô cùng quan trọng. Có thể coi việc mua nhà, làm nhà là nền tảng để giúp củng cố và phát triển hơn nữa những lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Hiện nay, việc mua nhà, mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội đang là vấn đề nhức nhối đối với nhiều người. Sự phù hợp chính là điều được ưu tiên lên hàng đầu, vì phù hợp thì người dùng mới có thể cân nhắc nên mua hay không. 

Bạn đã nghe đến tên “Biệt thự liền kề Pandora chưa? Chắc chắn cái tên này sẽ không còn xa lạ đối với những ai đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ở mức giá “vừa túi tiền”. 
phối cảnh khu tổ hợp biệt thự liền kề pandora
Tổ hợp Pandora là sự lựa chọn đáng sống tại Thanh Xuân, Hà Nội
Nằm trên đường Triều Khúc, dự án Pandora đang được đánh giá là dự án trọng điểm, mang tầm cỡ quốc gia, có quy mô lớn tại quận Thanh Xuân. Với chủ đầu tư dự án có tiếng tăm Công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình đã xây dựng nhiều khu chung cư, căn hộ cao cấp, giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và nhà thầu sẽ xây dựng “mái ấm” theo đúng như yêu cầu của bạn. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được sống trong căn hộ mà mình yêu thích.

Dự án biệt thự Pandora bao gồm hệ thống trường học cho các em học sinh, hệ thống các khu chung cư kết hợp với hệ thống cây xanh giúp điều hòa môi trường sống. Khi lựa chọn sống tại dự án này thì bạn sẽ thấy được cuộc sống của mình đang ngày càng tốt đẹp hơn.

Nếu bạn đang học tập, công tác tại các trường đại học lớn trên địa bàn Thanh Xuân thì mua biệt thự Pandora giá rẻ là điều thích hợp nhất. Từ biệt thự đi đến trường Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Học viện Bưu chính viễn thông…vô cùng tiện ích. 

Sức hút của các căn biệt thự tại đây chính là thiết kế mang đẳng cấp quốc tế. Hệ thống chung cư được nhà thầu lựa chọn những chất liệu, thiết bị lắp đắt hiện đại. Các ô cửa kính chắc chắn, đảm bảo ngăn cách tiếng ồn bên ngoài. Các tiện nghi trong căn nhà được lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế, bền vững với thời gian và mang đẳng cấp quốc tế.

Sự tiện nghi và đẳng cấp chính là điểm cộng tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu nhà liền kề Pandora. Chỉ với từ 85 triệu/m2 bạn sẽ có cơ hội sở hữu căn nhà đáng mơ ước. Với các lô đất diện tích từ 147m2 - 264m2, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của gia đình mình và nhà thầu sẽ đáp ứng cho bạn những thiết kế hiện đại nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội để biến ước mơ sở hữu căn hộ mang đẳng cấp thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét