Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biệt thự Liền Kề Pandora: Nhìn tên, đoán đẳng cấp!

“Pandora” là thương hiệu trang sức mang đẳng cấp và thương hiệu hàng đầu thế giới được phái đẹp ngưỡng mộ. Chỉ nhắc đến cái tên thôi chúng ta cũng đã đủ hiểu được giá trị mà nó mang đến cho người tiêu dùng.


Không biết có phải là mối duyên ngầm nào hay không mà dự án biệt thự liền kề tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân cũng mang tên “Pandora”. Có lẽ khi nghe đến cái tên này, khách hàng đã phần nào hình dung được sự sang trọng, tiện nghi, bền vững vượt thời gian của biệt thự này.

Sở hữu căn hộ hội tụ đầy đủ các yếu tố vị trí địa lý, giá cả, chất liệu, thiết bị đều mang tầm đẳng cấp quốc tế là điều vô cùng tuyệt vời. Không gian thoáng đãng với thiết kế 5 phòng ngủ cho một căn biệt thự. Hệ thống cửa kính chắc chắn, ngăn cách với bên ngoài và các hệ thống vận hành tổ hợp đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất.

Vị trí “vàng” cho gia đình bạn


Từ địa chỉ 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, bạn sẽ rất dễ dàng đi đến các trường đại học như Đại học Hà Nội, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Kiến trúc, Học viện Quân y…Hơn hết nếu bạn muốn đi đến các địa chỉ khác xung quanh khu vực Hà Nội bằng xe bus hay phương tiện cá nhân. Quy hoạch quận Thanh Xuân với đường Lương Thế Vinh kéo dài và Chiến Thắng kéo dài chạy qua gần dự án cho phép kết nối giao thông từ dự án đến đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến vô cùng gần

Ở khu vực này không khí thanh sạch, không quá ồn ào nên sẽ thích hợp với những gia đình thích sự yên tĩnh, không xô bồ.
nhà liền kề pandora triều khúc

Biệt thự liền kề Pandora: “Điểm vàng” sức khỏe

Dự án Pandora được đã giành hơn 13 nghìn m2 để trồng cây xanh cũng như xây dựng giao thông tiện ích để giúp cho người ở thoải mái, có sức khỏe tốt. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến cho người dùng thấy tốt và tiện ích nhất.

Với không gian thoáng đãng, view đẹp, có thể ngắm nhìn thành phố thì những ai sinh sống ở đây sẽ cảm nhận được sự thích hợp và hài lòng nhất.

“Vừa túi tiền với chất lượng” cho gia đình bạn

Dự án biệt thự liền kề Pandora được chia làm các lô đất diện tích từ 147 - 264m2 thoải mái cho người dùng lựa chọn. Chỉ với mức giá hơn 85 triệu/m2 thì chắc chắn gia đình bạn không phải đắn đo nhiều. Được thiết kế gồm 5 phòng ngủ, 5 tầng, bạn sẽ thỏa sức sống trong môi trường vô cùng tuyệt vời. So với mặt bằng chung giá nhà đất hiện nay, với vị trí và tiện ích như vậy thì không có khu chung cư, biệt thự nào ở mức giá hợp lý như thế này.

Tất cả các nhà liền kề Pandora đều được xây thô, hoàn thiện bên ngoài với vật liệu tiêu chuẩn cao, toàn bộ không gian bên trong sẽ được xây thô để khách hàng tự hoàn thiện theo thiết kế và mong muốn của bản thân. Hiện tại tiến độ xay dựng đã đến tầng 2/5 tầng, bàn giao vào năm 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét