Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biệt thự Pandora: “Chạm” tới đẳng cấp vàng

Dạo quanh một vòng các trang rao bán nhà đất giá rẻ trên mạng, người dùng sẽ càng băn khoăn hơn nữa vì có quá nhiều vấn đề chưa rõ ràng như giá cả, thiết kế, vị trí, tiện nghi…Tuy nhiên khi đến khu căn hộ hay biệt thự Pandora bạn sẽ hiểu rõ mình cần những gì.

Hiện nay, dự án biệt thự liền kề Pandora tại Triều Khúc, Thanh Xuân đã bắt đầu được triển khai từ tháng 6/2015 và dự tính đến 2019 sẽ hoàn thành xây dựng tất cả các hạng mục công trình. Đây được đánh giá là dự án có tầm ảnh hưởng lớn, nằm trong khu quy hoạch của thành phố Hà Nội thời gian tới.

Không phải ngẫu nhiên mà dự án mang tên Pandora, bởi nó có thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Đẳng cấp luôn là yếu tố được chú ý, vì đồng hành với nó sẽ là sự tiện nghi, thoải mái cũng như sự thỏa mãn của khách hàng sẽ được chú trọng hơn hết.
đẳng cấp biệt thự pandora
Biệt thự Pandora sẽ đem đến sự đẳng cấp qua từng chi tiết nhỏ nhất
Đến với 53 Triều Khúc, Thanh Xuân thì khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn lô đất phù hợp nhất để xây dựng biệt thự. Nằm ở mức giá tầm trung gần 85 triệu/m2 đất thì bạn hoàn toàn không phải băn khoăn đến vấn đề này. Một mức giá quá hợp lý ở vị trí địa lí tiện lợi cho đời sống sinh hoạt hay công việc của mình.

Ghé thăm dự án biệt thự liền kề này, người dùng sẽ bất ngờ với những ưu đãi lớn tại đây. Đặc biệt là ưu đãi về giá cả, ưu đãi về thiên nhiên và không gian sống. Khi được sống dưới khu nhà rợp bóng cây xanh thì sức khỏe của bạn sẽ được điều hòa thường xuyên, bạn sẽ không phải lo ngại nhiều về sự ô nhiễm môi trường hay ô nhiễm tiếng ồn “làm phiền”.

Theo dự tính thì khu biệt thự liền kề Pandora sẽ được xây dựng 5 tầng, gồm 5 phòng ngủ đều hướng ra phía có ánh sáng tốt cho sức khỏe. Hệ thống cửa sổ làm bằng kính giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh mình.

Kiến trúc ở đây sẽ làm nổi bật được cá tính mạnh mẽ, hiện đại, phù hợp với xu thế hơn. Hầu hết các thiết bị được lắp đặt đều được kiểm duyệt cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Đặc biệt hệ thống ban công của căn biệt thự sẽ là nơi giải tỏa mọi căng thẳng của bạn.

Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ không phải mất thời gian để đưa đón con đi học vì dự án có riêng một khu trường học giành cho trẻ em (trường mẫu giáo và tiểu học). Đây là một yếu tố vô cùng tiện ích dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Cuộc sống hiện đại và đẳng cấp nằm trong tầm với của bạn. Vậy tại sao bạn không “thử” một lần khám phá khu biệt thự Pandora đầy mê hoặc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét